Năm nay triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng của 750 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Nổi bật tại triển lãm là khu trưng bày được dàn dựng, thiết kế ấn tượng theo mô hình “Ngôi nhà chung” của Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, tại đây sẽ giới thiệu những sản phẩm đạt thương hiệu vàng và trong nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hồ Chí Minh thuộc các nhóm ngành hàng cơ khí – tự động hóa, cao su – nhựa, chế biến lương thực – thực phẩm…

1000 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp
Sôi động triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp. Ảnh: Hải Anh

“Ngôi nhà chung” đồng thời cũng là khu tuyên truyền, giới thiệu chủ trương và các chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp của Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2020-2030; giúp truyền tải thông tin trực tiếp đến cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng trong nước và quốc tế, qua đó các đơn vị nắm bắt được thông tin một cách đầy đủ hơn để có định hướng hợp tác, đầu tư trong tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có Diễn đàn doanh nghiệp “Tiềm năng và Xu hướng phát triển ngành Nhựa Việt Nam”. Chương trình tổ chức từ 13h30 – 16h30 ngày 16/11.